Monday, March 30, 2009

అమెరికా మీద సెటైర్లు

అమెరికా అనగానే మన తెలుగునాడులో చాలామంది తలుచుకునేది ఏమిటో మీకూ తెలిసే ఉంటుంది. ఐతే ఈ టపా శుభ్రంగా ఉంచటం  కోసం నేను విషయం చెప్పకుండా దాని మీద జోకులు మాత్రం చెప్తాను.

% మా దూరబ్బంధువు ఒకమ్మాయి అమెరికా లో ఉంటుంది. ఆమె ఇండియా వచ్చేటప్పుడు మా తాతయ్య కోసం ఏవో పెద్దపెద్ద గిఫ్టులు తీసుకొచ్చింది. మా తాతయ్య చాలా సంతోషించారు. "బాగున్నాయి, లోపల పెట్టు", అని చెప్పారు. అప్పుడు ఆమె, "తాతగారు, నేను మీ కోసం ఇన్ని తెచ్చాను. మరి నాకేమి ఇస్తారు?", అంది. వెంటనే మా తాతయ్య, "అమ్మ, నేను ఈనాడు, వార్తా, సాక్షి - మూడు వార్తాపత్రికలు తెప్పిస్తున్నాను. అవన్నీ నువ్వే వాడుకో...", అన్నారు.

% నా మిత్రుడు అమెరికా వెళ్తుంటే అడిగాను, "ఎందుకురా ఇప్పుడు అమెరికాకి వెళ్తున్నావు?", అన్నాడు. వెంటనే వ్యంగ్యం గా, "ఆ ఏముంది, కొంచం paperwork ఉంది. అది పూర్తీ చేసుకుని వద్దామని", అన్నాడు. ఆ పేపర్ వర్క్ ఏమిటో నాకు అర్థం కాలేదు.

% మా అన్నయ్య అమెరికా వెళ్లి వచ్చి విశేషాలు చెప్తూ అన్నాడు. "ఏమిటో రా, వీళ్ళు! బొత్తిగా శుచి,శుభ్రత లేవు. ఏదో చుట్టపు చూపుగా వచ్చి కూర్చున్నట్టు కూర్చుని లేచి వెళ్లిపోతుంటారు!", అని ఆ ఘట్టాన్ని వర్ణించాడు.

No comments: