Tuesday, March 10, 2009

నిత్యజీవితంలో కుళ్ళుకామెడీ!

%
అక్క: ఎరా నాన్న, భోజనం చేసావా?
నేను: లేదు అక్క, ఇంకో గంట ఆగి చేస్తాను.
అక్క: అదేమిటిరా? ఎంత కష్టపడినా అది జానెడు పొట్ట కోసమే కదరా?
నేను: కొటేషన్ బాగుంది కాని, చిన్న కరెక్షన్.
అక్క: ఏమిటి?
నేను: నాది జానెడు పొట్ట కాదు. బానడు పొట్ట!


% మా చుట్టం ఒకావిడ చెప్పింది, "రంభ అసలు పేరు విజయలక్ష్మి. తను విజయవాడ లో ఒక స్వీట్ షాప్ ఓనరు. మా నాన్న తన చిన్నప్పుడు చూసారట", అంది. వెంటనే, మా అన్నయ్య, "పెద్దయ్యాక వీళ్ళ అన్నయ్యలు చూసి ఉంటారు", అని ముగించాడు.

% "సందీపు, అసలు ఛాయా అంటే ఏమిటి?', అని నన్ను ధర్మసందేహం అడిగింది మా బంధువు. అప్పుడు నేను చాయాదేవి కథ చెప్పుకుంటూ వచ్చాను. "సూర్యనారాయణమూర్తి కి శరణ్య అనే భార్య ఉండేది. ఆమెకి పుట్టింటికి వెళ్ళాలనే కోరిక బాగా పెరిగి, భర్తకు తెలియకుండా వేల్దామనుకుంది. అప్పుడు తన నీడకు తనలాగా కనబడే అతీతశక్తినిచ్చి, తన భర్తను తను అక్కడే ఉన్నట్టు నమ్మించమని చెప్పి, పుట్టింటికి వెళ్ళింది. ఆ నీడ పేరు ఛాయా. ఛాయా అంటే నీడ! అప్పుడు సూర్యనారాయణమూర్తికి ఆమెయందు శని, యముడు పిల్లలుగా కలిగారు.", అని వృత్తాంతం చెప్పుకుంటూ వచ్చాను. "ఇప్పుడు ఈ కథలో నీకు అర్థమైన నీటి ఏమిటి?", అని అడిగాను. అప్పుడు తను, "ఛాయా అంటే నీడ", అని అంది. అప్పుడు నేను చెప్పాను, "అది కాదు. సూర్యుడు లోకసాక్షి. ఎక్కడ ఏమి జరుగుతున్నా ఆయన గమనిస్తాడు. ఆయన తన మామగారి ఇంట్లోకి ఒక్కసారి తొంగి చూసినా తన భార్య అక్కడ ఉంది అన్న విషయం తెలిసేది. అలాంటిది ఆయన చూడలేదు. అంటే దాని అర్థం: ఏ అల్లుడికైనా మామ అంటే allergy నే!". అప్పటికే అలాంటి సమస్యని ఎదుర్కొంటున్న ఆమెకు నా కథ నిజమే అనిపించింది!

No comments: